Những bức “tường kính” tại The Nine đã kiến tạo nên tòa căn hộ duy nhất phủ kính 𝐋𝐨𝐰 𝐄 ngoại cỡ, gây hiệu ứng đẳng cấp từ kiến trúc tổng thể Dự án đến thiết kế căn hộ kính tràn viền, tạo tầm nhìn 𝐩𝐚𝐧𝐨𝐫𝐚𝐦𝐚 không giới hạn.

  

   Hệ vách kính mặt ngoài có chiều rộng lên tới 1,8 m2, hiện đang là hệ kính lớn nhất được sử dụng tại các chung cư cao cấp ở Hà Nội. Đặc biệt, về loại kính, The Nine sử dụng kính hộp Low E dày 26mm của BM Windows, chống nóng và cách âm tối đa. Riêng hướng Đông – Tây sử dụng kính hộp Double Low E (Low E hai lớp), ở giữa là lớp khí Argon dày 8mm, tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt (kính Low-e có hệ số truyền nhiệt thấp, giúp cho căn phòng luôn ổn định ở mức nhiệt theo yêu cầu, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông). Về thẩm mỹ, kính Low-e có khả năng cho ánh sáng nhìn thấy xuyên qua rất cao (Khác với solar control) và có khả năng phản xạ cao đối với các tia hồng ngoại có bước sóng lớn, tránh bị loá. Khi bước vào căn hộ, hệ kính tràn viền tạo cảm giác sang trọng, thoáng đãng, với không gian tràn ngập ánh sáng thiên nhiên.

                                 

   Độ an toàn: The Nine sử dụng kính bán tôi (bán cường lực) có khả năng chịu lực tốt hơn 2-3 lần so với kính thường có cùng độ dày và khả năng đàn hồi tốt hơn, chịu được tác động gió lớn trên cấp 12 và động đất trên cấp 7. Độ an toàn của kính đã được thẩm định bởi các chuyên gia (từ đơn vị thẩm tra độc lập). Thêm vào đó, dự án sử dụng hệ khung nhôm cao cấp của tập đoàn Lixil, sàn xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản và toàn bộ hệ gioăng keo chống thấm được CĐT yêu cầu thực hiện phun nước thí nghiệm tại nhà máy và công trường thực tế.