MÔ TẢ CÔNG VIỆC

VỊ TRÍ : PHỤ TRÁCH PHÁP CHẾ
BỘ PHẬN : PHÒNG PHÁP CHẾ & KIỂM SOÁT NỘI BỘ
NGƯỜI QUẢN LÝ TRỰC TIẾP: P. TỔNG GIÁM ĐỐC/ TỔNG GIÁM ĐỐC

      I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế; sắp xếp, phân công nhiệm vụ của các nhân viên thuộc bộ phận pháp chế;
Phối hợp, nghiên cứu, xây dựng hệ thống các quy chế/ quy định/ quy trình chung phù hợp với mô hình tổ chức hoạt động từng thời kỳ; kiến nghị xây dựng, điều chỉnh các quy định quản lý nội bộ của Công ty đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật;
Kiểm soát tính pháp lý của các quy chế, quy định, quy trình nội bộ, văn bản/hồ sơ các Phòng/ban trong Công ty soạn thảo trước khi trình ký Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; kiểm soát tính pháp lý của các Hồ sơ, hợp đồng ký với các đối tác;
Xây dựng các mẫu biểu hợp đồng và hồ sơ liên quan liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản thuộc các dự án do Công ty làm chủ đầu tư/ hợp tác đầu tư;
Chủ trì, tham gia soạn thảo các loại mẫu hợp đồng; có ý kiến về mặt pháp lý và thẩm định dự thảo hợp đồng do các phòng, ban khác soạn thảo trước khi trình Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc; tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng theo chỉ đạo của Tổng giám đốc;
Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc trong việc tiếp xúc và ký các bản ghi nhớ với các cá nhân, tổ chức về những vấn đề liên quan đến pháp lý trong hoạt động của Công ty. Phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan thực hiện những vấn đề đó để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
Tham gia ý kiến về mặt pháp lý đối với văn bản do các khối/phòng ban khác của Công ty chủ trì soạn thảo trước khi trình Tổng giám đốc.
Tiến hành rà soát và hệ thống hóa các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty.
Kiến nghị việc tạm đình chỉ, đình chỉ thi hành, sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ những quy định của Công ty trái pháp luật hoặc không còn phù hợp.
Hỗ trợ Phòng kinh doanh bất động sản về tư vấn, giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp lý dự án, pháp lý kinh doanh bất động sản; giải quyết khiếu nại/thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty.
Tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật.
Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị và kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc, bảo vệ quyền lợi của Công ty trước cơ quan tư pháp hoặc các cơ quan Nhà nước khác khi được Tổng giám đốc giao.
Phối hợp với Ban kiểm soát nội bộ lập kế hoạch và thực hiện việc kiểm soát các phòng/ ban, bộ phận trong việc tuân thủ các quy định của pháp luật và nội quy, quy chế quản lý nội bộ Công ty.
Tư vấn về mặt pháp lý đối với việc thay đổi đăng ký doanh nghiệp, thành lập mới, giải thể/sáp nhập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện;
Thực hiện các công việc khác được Tổng Giám đốc Công ty giao.
      II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Nam/ nữ tuổi trên 35, tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học trở lên, chuyên ngành Luật. Có chứng chỉ hành nghề luật sư.
Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc pháp chế, trong đó có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng.
Am hiểu về các văn bản pháp luật liên quan đến các lĩnh vực: tài chính-kế toán, đầu tư bất động sản, xây dựng, quản lý dự án.
Am hiểu trong lĩnh vực tổ chức, điều hành doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, xây dựng.
Trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích xử lý vấn đề.
Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài.
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power point …
Có khả năng sử dụng tiếng anh chuyên ngành.
      III. QUYỀN LỢI:
Lương thỏa thuận tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm ( trong mức mong muốn).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Được hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty: Mua bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Tham quan du lịch trong và ngoài nước, thưởng các ngày lễ và tháng lương thứ 13;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi theo quy định của Công ty phù hợp với luật lao động hiện hành;
Có chính sách ưu đãi đặc biệt đối với các vị trí trọng yếu đã qua thử thách và gắn bó lâu dài với Công ty: Mua nhà ở giá ưu đãi tại các dự án do Công ty làm Chủ đầu tư.
Cơ hội nâng cao thu nhập từ giá trị gia tăng và sự phát triển mạnh mẽ của Công ty.

      IV. HỒ SƠ GỒM:
2 ảnh 4 x 6
Giấy khai sinh (bản sao).
Giấy khám sức khỏe của bệnh viện đa khoa cấp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
Văn bằng, chứng chỉ liên quan (Phô tô công chứng trong 3 tháng gần nhất).
Sổ hộ khẩu, chứng minh thư (Phô tô).
  V. NƠI NHẬN HỐ SƠ:
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tầng 5 tòa nhà Trường Thịnh, Số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hoặc gửi trực hồ sơ qua email (khuyến khích): nhung.dang@gpinvest.vn
Người liên hệ: Mrs. Phương Nhung – Chuyên viên nhân sự; Mobile: 0984 083 651